Bán máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018 ở HCM – Giá bao nhiêu


2,729 lượt bình chọn

Bán máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018 ở HCM – Giá bao nhiêu

  • 💵 230.000vnđ
  • MSP: 0137
Đặt Hàng Online

Top Sale 7/2024 # Bán Máy Cho Cá Ăn Tự Động Aqua Blue Af /️ 2018 Ở Hcm /️ Giá Bao Nhiêu # Top Yêu Thích

Với những người yêu thích việc nuôi cá, thì họ thường tìm kiếm những phụ kiện bổ trợ để giúp cho việc nuôi cá của mình trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Và việc cho cá ăn đúng giờ, một cách tự động thì với công nghệ hiện tại đã có các loại máy cho cá ăn tự động, hiện tại Hồ Cá Ông Giàu cũng cung cấp các loại máy này và máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018 là một trong những loại máy đang được cung cấp.

Đặc điểm của máy cho cá ăn tự động  Aqua Blue AF-2018:

Bán máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018

Bán máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018

– Chất liệu cấu thành máy: nhựa.

– Model sản phẩm: AF-2018.

– Nguồn điện sử dụng: sử dụng pin AAA loại tiểu.

– Hãng sẩn xuất: Aqua Blue.

Chức năng của máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018:

Bán các loại máy cho cá ăn tự động ở Hồ Chí Minh

Bán các loại máy cho cá ăn tự động ở Hồ Chí Minh

– Máy cho cá ăn tự động được làm ra với mục đích giúp cho việc chăm sóc cá trở nên dễ dàng hơn với việc tự động cho cá ăn theo cài đặt mà không cần phải dùng tay cho cá ăn theo cách thủ công.

– Không những là một máy cho cá ăn một cách tự động, mà máy còn có thể giúp cho cá ăn đúng theo giờ mong muốn bằng cách thiết lặp các cài đặt trên máy theo ý muốn rồi cho các loại thức ăn vào mày và bắt đầu sử dụng.

– Máy cũng chỉ sử dụng nguồn pin tiểu AAA nên việc sử dụng không tốn nhiều năng lượng, cũng như giúp người nuôi cá linh động hơn trong việc sử dụng máy, có thể sử dụng ở nhiều nơi mà không cần đến ổ điện.

*Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy cho cá ăn tự động Aqua Blua AF-2018:

– Khi lắp pin vào máy thì cần lưu ý lắp đúng theo cực ký hiệu trên khoang pin thì máy mới hoạt động, lắp sai có thể gây hỏng máy và mạch điện bên trong.

– Vì máy hoạt động tự động và không thể tự cân chỉnh phù hợp lượng thức ăn cần thiết, nên ta cần thử nghiệm lượng thức ăn đi ra và điều chỉnh lại số lượng thức ăn đi ra bể cá sao cho phù hợp để đảm bảo không bị thừa hoặc thiếu thức ăn.

– Vì máy cho cá ăn Aqua Blue AF-2018 hoạt động bằng pin AAA nên cần lưu ý kiểm tra pin thường xuyên để máy được đảm bảo hoạt động liên tục.

– Khi không sử dụng máy trong thời gian thì không nên để pin trong máy, vì hóa chất trong pin để lâu ngày sẽ làm hỏng lò xo trong khoang pin của máy.

Để có thể chăm sóc cho những bể cá của bạn một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm được thời gian của bạn. Hãy liên hệ ngay cho Hồ cá Ông Giàu để đặt mua máy cho cá ăn tự động Aqua Blue AF-2018, hoặc tham khảo thêm nhiều mẫu máy cho cá ăn tự động khác như Atman AFT-01Resun AF-2005D,… .

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau