Máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805


2,843 lượt bình chọn

Máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805

  • 💵 210k/sản phẩm
  • MSP: 0778
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Máy Cho Ăn Tự Động Timed Auto Feeder Jeneca F8805 # Top Yêu Thích

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng cực kỳ bận rộn với công việc nên những sản phẩm như máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805 rất hữu ích cho họ. Không những giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng trong việc nuôi cá mà còn hoạt động bền bỉ, lâu dài. Chính vì thế nhiều khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này trong quá trình nuôi cá của mình.

Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm máy cho ăn tự động này có thể liên hệ cho Hồ Cá Ông Giàu để đặt hàng. Mọi thông tin chi tiết hơn về sản phẩm công ty sẽ cung cấp cho khách hàng khi bạn liên hệ.

Máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805

Thiết bị máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805 được nhiều khách hàng đánh giá tốt nhờ chức năng hoạt động hiện đại. Đặc biệt độ bền bỉ của nó cực kỳ cao mặc dù đặc trong môi trường nước. Với thiết kế và chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất dòng sản phẩm nhập khẩu này được bán đến người dùng đi kèm với 2 hũ đựng thức ăn loại 60 gam và 100 gam.

Giá bán máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805

Sản phẩm máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805 được bán phổ biến trên thị trường nhưng có giá thành thay đổi liên tục làm cho khách hàng hoang mang trong việc lựa chọn. Hiểu được điều này Hồ cá Ông Giàu quyết định phân phối sản phẩm này với mức giá phải chăng và luôn cố định. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng phục vụ của công ty cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Mã sản phẩm: 0778
  • Giá sản phẩm: 210k/sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805

Đầu tiên để thiết bị cho cá ăn hoạt động thì cần phải lắp đặt cục pin AA – 1.5V vào để cung cấp năng lượng cho máy. Tiếp theo là lập trình cho cá ăn, bạn đặt thời gian bằng cách chọn nút 8h, 12h, 24h tùy theo mong muốn. Những thông số này được hiểu là cứ sau một khoảng thời gian bao nhiêu thì máy sẽ cung cấp thức ăn cho cá. Thời gian bắt đầu từ lúc chèn pin vào và nhấn nút sử dụng lần cuối cùng. Nếu đột nhiên bạn muốn cho cá ăn thì nhấn nút Manual Button thì máy sẽ cho cá ăn theo điều khiển lần 1 và tự động tính tiếp thời gian như cài đặt.

Với một thiết bị tiện ích và hữu dụng như máy cho ăn tự động Timed Auto Feeder Jeneca F8805, dân chơi cá cảnh nhất định phải trang bị cho bể cá của mình. Thiết bị này không những giúp cá cung cấp thức ăn cho cá những lúc bạn vắng nhà mà còn hỗ trợ tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng. Đặt hàng có thể liên hệ cho Hồ cá Ông Giàu ngay hôm nay.

(DeMy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau