Giá lọc thùng cao cấp dành cho hồ cá KOI Aquael Klar Pressure 8000


2,863 lượt bình chọn

Giá lọc thùng cao cấp dành cho hồ cá KOI Aquael Klar Pressure 8000

  • 💵 5.000.0000vnđ
  • MSP: 512
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Giá Lọc Thùng Cao Cấp Dành Cho Hồ Cá Koi Aquael Klar Pressure 8000 # Top Yêu Thích

Lọc thùng cho các loại hồ cá KOI Aquael Klar Pressure 8000 là một trong những loại phụ kiện cao cấp dành cho các loại bể cá cảnh. Hiện tại, Hồ cá Ông Giàu là một trong những đơn vị đang có cung cấp loại máy lọc thùng cao cấp này, hãy tham khảo những tính năng của nó dưới đây.

Thông tin cơ bản của lọc Aquael Klar Pressure 8000:

Nơi bán lọc thùng Aquael chất lượng cao

Nơi bán lọc thùng Aquael chất lượng cao

 

  • Loại phụ kiện – thiết bị: lọc nước cho các loại hồ cá cảnh, hồ cá biển hay các loại hồ nuôi cá KOi lớn.
  • Được sanr xuất bởi thương hiệu Aquael có xuất sứ từ Ba Lan, một trong những thương hiệu với các loại phụ kiện hồ cá được sản xuất với chất lượng cao và tiêu chuẩn khắt khe.
  • Kích thước của lọc thùng: 37 x 37 x 50 cm.
  • Có tích hợp đèn UV – C: công suất 11 Watts.
  • Được khuyên dùng cho hồ cá KOI, hồ cá lớn có thể tích khoảng 8000 lít.
  • Cân nặng của lọc Aquael Klar Pressure 8000 ở khoảng 8kg.
  • Giá của lọc Aquael Klae Pressure 8000: 5.000.0000vnđ.

Tính năng của lọc Aquael Klar Pressure 8000:

Lọc thùng Aquael Klar Pressure 8000 giá bao nhiêu tiền

Lọc thùng Aquael Klar Pressure 8000 giá bao nhiêu tiền

 

Bộ lọc Aquael Klar UV PRESURE 8000 được áp dụng các công nghệ lọc nước mới và tiên tiến để tạo điều kiện bảo trì và làm sạch. Máy có cả chức năng tự làm sạch các phương tiện lọc, và có cả chức năng tự động làm sạch bộ lọc nhờ việc có cung cấp dòng chảy ngược để làm sạch các vật liệu lọc bên trong máy thông qua một dòng chảy có lực mạnh. Chỉ cần nhấn nút Clean sau khi cho dòng chảy vào cổng của máy.

Máy có chức năng BY-PASS cho phép bảo trì bộ lọc mà không cần phải tháo lắp toàn bộ các thành phần của bộ lọc ra.

Chức năng chính của lọc Aquael Klar Pressure 8000 sẽ là làm cho chất lượng nước của bể cá trrong sạch và tạo nên môi trường sống tốt nhất cho cá cảnh và các sinh vật có bên trong bể cá cảnh, giúp hồ cá có những chú cá cảnh khỏe mạnh và đẹp nhất.

Máy lọc thùng là một môi trường vi sinh hợp lý giúp cho bể cá cảnh có được môi trường sống tốt nhất, là nơi để các vi sinh vật có lợi sinh sống và phát triển nhanh chóng so với các loại bể cá cảnh không có bộ lọc thùng.

Bộ lọc thùng cũng dễ dàng cho việc phối hợp các loại vật liệu lọc để tăng hiệu quả lọc nước cho bể cá, còn là thành phần tạo dòng chảy trong bể giúp khuếch tán oxy và khí CO2 vào bể tốt hơn cho các loại bể nuôi thủy sinh.

Ngoài ra máy còn có thể kết hợp được với đèn UV diệt khuẩn nhằm tăng hiểu quả lọc và tăng hiệu quả diệt bớt các loại khuẩn và rêu hại cho bể cá.

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ lọc nước cho hồ cá cảnh, hồ thủy sinh với chất lượng cao. Hãy tham khảo và đặt mua máy lọc hồ cá Aquael Klar Pressure 8000 cho bể cá cảnh với giá tốt nhất đang được cung cấp tại Hồ cá Ông Giàu.

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau